Saturday, February 19, 2011

Sana lang....

Sana kahit anong araw at oras, pwede ka makadalaw dito sa bahay.
Sana kahit anong araw at oras, pwede na kita makasama.
Sana kahit anong araw at oras, payagan na ako ni Mama na lumabas para makasama ka.
Sana makapamasyal tayo sa mga gusto kong lugar, ung TAYO lang magkasama.
Sana makapunta ka na dito sa bahay para makilala ka na ng family ko.
Sana OK ka sa family ko, ipakita mo lang ung sincerity mo.
Sana matuloy na ung pagdate natin, para maenjoy natin ung moment na tayo lang dalawa.

Sana kapag birthday ko, kasama ka namin dito magcelebrate.
Sana maipakilala mo na ako sa mga tropa mo, na dapat noon eh naipakilala mo na ako kaso dahil sa antok na antok ako, hindi tayo natuloy.
Sana ung sinasabi mong SAKA NALANG AKO PUNTA sa bahay nyo, magawa mo na soon!
Sana kapag may Family Outing kami, makakasama ka.
Sana kapag birthday mo, invited din ako sa inyo.
Sana magwork out ung relationship natin kahit malayo tayo sa isa't-isa.
Sana before tayo mag 2nd monthsary, magawa na yang lahat ng gusto ko na gawin mo para hindi na tayo nahihirapang dalawa.

0 comments:

Post a Comment