Wednesday, February 23, 2011

Lesson Learned about Texting stuff?

I've learned something new today habang nagbabasa ng mga posts about this topic in Candymag:

What do you usually do pag hindi nagtetext/nagrereply si BF/GF?


Well, at some posts... nakakarelate ako. Kapag hindi nya ako tinetext, minsan nagtatampo like itetext ko sa kanya...
"ANDAYA MO BEZT, DI KA MAN LANG NAGTETEXT"


Naalala ko one time, kasi sobrang busy sya... as in mga 1 or 2 days ata kaming di nagtextan kasi alam nyang galit ako sa kanya.
Eh, kinabukasan monthsary namin. Ang ginawa nya, tumawag sya nung bandang tanghali,.. hindi ko alam nagmissed call pala thrice.
Huli ko nalang nalaman. Hahaha!
Then nung kinagabihan, mga quarter to 6pm na nun eh, ayun dun tumawag siya.
Kinausap nya ako, sabi ko "Oh? Bat napatawag ka".
Sabi nya, "Wala, masama bang tumawag?"
Tapos blah blah.
Gusto nya kasi maayos ung away namin... tinatanong nya ako kung galit pa daw ba ako.
Hindi ko sya masagot eh, basta sinasabi pa nya ang gulo ko daw kausap, ayaw ko daw makipagayos sa kanya.
Pero in the end, OK na kami. Hehehehe.
Ayun, grineet na nya ako ng ADVANCE HAPPY 1ST MONTHSARY tapos nag I LOVE YOU din siya.


Anyway, back to the main post.


Well, kung tutuusin, binibigyan ko naman sya ngayon na space eh although he's not asking me that, especially ngayon na wala siyang work.
Madalang nalang din ako kung magtext sa kanya lalo na ngayon na naka SMART na siya. FUUUU~~ >,<

Pero syempre di mo rin maiiwasan mag-isip na...

"UYY! ISIPIN MO NAMAN AKO KAHIT MINSAN. HINDI KA MANLANG NAG-AALALA SAKIN? OR DI MO MANLANG BA AKO
ITETEXT KUNG ANO GINAGAWA KO".


Actually, before talaga text sya ng text sakin, kung ano ginagawa ko...blah blah.
But now, parang medyo nabawasan na ung pagtext. Well, naunawaan ko naman din kasi ung reason nya na busy sya, tsaka wala rin syang panload.
Pero argh! Kung ano-ano nalang nasa isip ko.


Kaya ngayon, tinetest ko parin sya eh...





0 comments:

Post a Comment