Friday, February 11, 2011

Pinagtritripan ko daw!?

Panira ung araw na to...
I called him up mga quarter to 9pm ~  Nangamusta and stuff...
Nabanggit ko rin sa kanya na niyayaya ako ng Ate nya pumunta ng Bataan pag nagbakasyon sya dito sa Pinas ngayong November. Hanggang sa inopen-up nya ung topic na may nagtext daw sa kanya... Nabanggit nung nagtext na may nagbigay daw ng number sa kanya kaya siya tinext.
I even told him, tinext mo naman? then sabi nya di raw kasi wala siyang load. Pero kung may load daw siya itetext nya un, itatanong daw nya kung sino nagbigay, blah blah.
Ang kinaasar ko dun, pinagbibintangan na ako daw ung nagbigay. >___<
Sabi ko "Baket ko naman ibibigay ung number mo sa iba?"
sagot nya sakin "Aba, malay ko sayo... malay ko ba na pinagtritripan nyo ako?"
WTF?! Hindi ka ba maiinis dun kapag sinabihan ka ng ganun...
Bat ko naman siya pagtritripan diba? 

Sakto...malapit na matapos ung call limit, ayun... before magend ung call,
sinabihan ko siya "Ansama mo bezt. Sama mo!" then ayun dun na naputol ung conversation namin.
Hindi na ako tumawag ulit... Wala eh! Nabadtrip ako...
Then tinext ko sya na nasaktan ako sa sinabi nya... TAMPUROROT mode ako.
Malamang, alam na nya un... for sure maglalambing nanaman un sa mga susunod na araw.

0 comments:

Post a Comment