Saturday, February 19, 2011

Ayiiieeee!

Yesterday, February 18, 2011...
Hindi ko mapigilan sarili ko na hindi siya tawagan... 
Mga around 7:30pm ata un eh~


I missed him badly kasi, gusto ko marinig ung boses nya.

So, I dialled his number, he answered it and talked.

Kung kumain na daw ba ako, tapos nakwento nya na nadukot ung cellphone ng Kuya Glenn nya.
Tapos sabi ko matutulog na ako eh, sabi nya nagpapataba raw ako.
Baket payat pala ako sa tingin nya noon? Eh feeling ko tumataba nga ako eh.
Saglit lang kami nag-usap kasi nga ang mahal tumawag lalo na't naka SMART siya ngayon.
Kainis na GLOBE sim yan, nasira pa.


Anyway, ayun sabi ko sa kanya...
"Sige bezt, un lang..."


Sabi nya, "Baket saan ka punta?"

Sabi ko "Wala lang, kinamusta lang kita...
Miss na kita"


Sabi nya "Miss narin kita...Love you"


Tapos natahimik ako bigla, napansin ko tumahimik din siya after eh. Hehehe!
Parang hinihintay ata nya ung "Love you too" ko na sagot. LOOOL! <3
So, ang ginawa ko...


"Love you!"


Tapos sagot nya...


"Love you too! Kaen ka na ah! Ingat!"


Ayun, natapos ang usapan namin. Then itexted him saying:

"Gudnyt bezt! I love you po! Miss na miss na kita! 2log na ako ah. Mwah"


Gusto ko pa sana syang makausap eh, kaso mapapamahal ako sa load.
Parang gusto ko tuloy mag SMART~~~ kaso... sana sya ung gumawa ng effort na
bumili nalang ng bagong GLOBE sim. diba???? :)))
Hay...sana nga!

0 comments:

Post a Comment