Friday, February 25, 2011

Hanggang ganito nalang ba kami?

Got a 3 missed calls from Bezt yesterday (February 24, 2011)


1) 7:06am
2) 8:04am
3) 12:06pm


Hindi ko nasagot ung mga calls nya kasi dun sa 1 & 2, natutulog pa ako. Haha! Puyat ako eh.
While dun naman sa pang 3, may ginagawa ako kaya di ko nasagot. Tsk!


Tapos tumawag sya nung 5:42pm after ng work nya. Ayun, nangamusta lang. :) Saglit lang ung usapan namin eh, kasi sabi ko may ginagawa ako.


Pero nung gabi, tumawag ako sya mga past 8pm na un. We talked about some stuff...
Until na open-up nya sakin na "Nainis ako sayo nung binitawan mo ung mga salitang ganun. Na kapag hindi pumunta dun mo malalaman ung totoo. Parang wala kang tiwala sakin."


At first, nagulat ako sa sinabi nyang yon. Di ko inexpect na sasabihin nya un especially almost 1 week narin ung nakaraan.
Nakwento ko pa sa kanya na almost 1 week natampo ako kay Mama dahil nga dun, hindi ako pinayagan. Pero sabi ko ok na kami ni Mudra, ok na rin ung di natuloy... Tapos sabi ko rin sa kanya na narealized ko na tama si Mama na dapat dito nalang daw kesa dun sa labas, kung saan-saan tayo magkikita.
Ang reason nya, BAKET KILALA NA NAMAN AKO NG MAMA MO DBA? 
Sabi ko, Oo nga kilala ka pero...alam mo un... (Sa totoo lang, ang hirap sabihin sa kanya)... 
Iba parin ung andito ung presence mo...
Tapos nako! puro biro nanaman hinihirit. Kakainis. 
Nagsisisihan kaming dalawa. Tapos sabi nya "Ako nalang lagi..."


Samantalang daw sya, gumawa siya ng paraan nung Valentine's day para lang daw magkita kami. Galing pa sya ng Bataan kasi nun.
Sabi ko hindi ko naman inexpect na mangyayari un eh.
Nakakainis nga kasi hindi nya ako maintindihan, ang hirap paintindihin sa mga sinabi ko. 
Tapos sabi nya "Wala na un, nangyari na eh. Noon pa un.





Sabi ko sa kanya, mag momonthsary na nga lang tayo, di pa tayo magkikita. >___< Pinarinig ko sa kanya na naaasar ako.
Bigla kong sinabi sa kanya "So, hanggang ganito nalang tayo????"

Nagulat ako sa sinabi nya "Oo, hanggang ganito nalang tayo....habang buhay. Kahit na magka baby na tayo, ganito parin tayo."


LOOOOL! BABY DAW OH?


Tapos sabi ko, "Ahh, nakakasiguro ka talaga na tayo talaga ah?"
Bigla sya medyo natahimik...
"Hindi nga siguro..." sabi nya...  "Baket ikaw tingin mo?"
"Hindi ko alam"... sabi ko sa kanya. 


Tapos grabehan lang ung sinabi nya nung sumunod...
"Oo nga naman, baka mamaya may ibang makapulot sayo dyan...blah blahblah "


Parang wtf? Baket kelangan may ganyannnn.... 
OK na sana eh, pero ung ganun, di ko nagustuhan.

0 comments:

Post a Comment