Sunday, February 20, 2011

Balikan ang nakaraan?

Hindi ko maintindihan kung baket may naramdaman akong something.
It's not about me and my bezt, it's about me and meme.
OMG~~~ >____<


Ganito kasi un, nung around 5pm yesterday (Feb. 19, 2011), nagmissed call siya sakin.
Twice pa nga, kasi may inaask pala sya na number ng buddy nya (w/c is bestfriend ko nung high school).
So, dahil nasa byahe ako papuntang gawain, di ko nasagot ung call nya then ginawa ko,
sinend business card ko nalang ung number ni bhes (buddy nya).


Around 1am in the morning, pagdating ko namin sa bahay. I-texted him, asking if nakuha ba nya
ung number ni bhes and nabanggit ko rin na mukhang emergency kasi nagmissed call pa talaga.
Kaya ayun.... ayun bigla siyang reply na "Uu".


Tapos maya-maya bigla siyang tumawag. HALA!!


So ayun, nagkamustahan tapos nagkwentuhan.
Ilang beses nyang sinabi sakin, "DI KA PARIN NAGBABAGO MEME, KATULAD KA PARIN NG DATI".


Ang kinagulat ko sa lahat... 
Tandang-tanda nya pa talaga ung mga pinaguusapan namin noon. Nung time na magkausap kami sa phone.
Hindi ko alam kung baket kelangan ibrought-up nya ung ganun topic.
Tinanong pa nya ako kung kami pa daw ba nung bf ko, kinakamusta nya kami as if na close sila at kilala nya ah.
Ayoko rin naman mag-isip ng kung ano-ano...
Pero shet, baket biglang naging ganun ung feeling ko nung kausap ko siya.
Nakailangan tawag nya sya sakin eh kasi napuputol and nalow bat din ung phone ko.
Heehehe.

Palibhasa naka unlicall siya.
Mabuti at nabanggit  nya sakin na may unlicall pala sa Globe. Amp! Di ko alam un...
Yun ung SUPER25, hahaha. Ang abno ko. Sayangggg talaga! Kung kelan sira na ung Globe sim ni Bezt ko.

0 comments:

Post a Comment