Wednesday, February 16, 2011

Communication is the key?

Yan ang tanong ko sa sarili ko ngayon...
Marami nagsasabi na kapag nasa stage kayo ng LDR (Long Distance Relationship),
malibanan sa trust...
di dapat mawala ang
COMMUNICATION.
Yes, communication.
Dahil high tech na ngayon, wala ng dahilan para hindi ka makapagcommunicate sa tao.
Mapakaibigan mo man, kamag-anak, pamilya, kaaway, katrabaho, at lalong-lalo na ang mahal mo.
Ngayon, kung ano-ano nalang ung nasa isip ko.
Lagi nalang ako gumagawa ng paraan para may communication kami sa isa't-isa.
Thru cellphone na nga lang eh tapos madalang na kung mag text, lalo na ngayon na nagloloko daw ung GLOBE SIM card nya.
Kaya ngayon naka SMART sya ngayon. Kapag wala siyang load ako ung nagtetext sa kanya, tinawagan ko pa siya last night.
Mainam pa nung nagalit ako sa kanya, sya ung gumawa ng paraan para magkaayos kami.
Tumawag pa siya sakin para pag-usapan namin ung pagkatampo ko sa kanya.
And nung time na un, sobrang na appreciate ko.
But now, parang habang patagal ng patagal...
Pawala narin ung LOVE namin sa isa't-isa.
Or ako lang ung nag-iisip ng ganun. Kaya tuloy kailangan magpanggap pa ako ng iba gamit ang ibang Smart sim at itxt siya. Nagiimbistiga lang.


Haaayyyy.


0 comments:

Post a Comment