Friday, February 18, 2011

Pasensya na, di ko natiis eh!

Hindi ko nagawa ung nasa last entry ko about pag iwas muna sa cellphone.
Paano naman kasi, kung kelan ung araw na hindi ko ineexpect na magtetext siya.
Ayun, nagtext siya nung umaga...


"Morning poh Bezt, kape ka na po 
huh? Luv u p0!


Yang text message na ganyan, sapat na sakin eh.
Atleast diba naaalala nya ako sa pag gising nya.
Diba nga may quote na..


Hindi ibig sabihin na ung "Gud morning" ay "Gising na!"


In fact, ang ibig sabihin nito is "I've been thinking of you everytime I wake up."


Oha!! <3


Haaaay~ tapos nung bandang 6pm:
"Bezt, andaya mo. Hirap mo naman kontakin, bat kasi nagloloko yang globe mo. 
Ayaw mo ata ako kausap noh? Kaen ka na jan ah. Love u..."


Nagreply ang mokong after 30 minutes ata un:
"Bezt, hindi naman eh...kaw talaga. Kaen kana din poh. Luv u 2"


0 comments:

Post a Comment