Wednesday, February 9, 2011

Nood daw kami sine?

My bf made my day because I found out na he's inviting me na manood daw kami ng sine. Ganito kasi un...


Mga past 6pm na un, he asked me if tuloy pa ba daw ung pagkanta ko sa Sunday (Feb. 13). Kasi I supposed to sing "Falling in Love" by Six Part Invention for Pre-Valentine Gig with my friends band. But since nagkaroon ng conflict because.... basta mahabang story, pina cancel ko nalang ung pagkanta. Para narin UMIWAS dun sa taong may connection dun sa araw na magaganap ung gig.


So, ayun sabi ko, WALA NAMAN, then I asked him BAKET?


Nung una, sagot nya, tanong lang daw nya... tsaka akala din nya may lakad ako sa araw na un. Then nung 2nd na, ayun sinabi nya na NOOD TAU SINE?


Nung nabasa ko un, sobraaaaaaang kinilig ako... na medyo nagalinlangan. :| Baka kasi nag jojoke lang siya eh.


Pero seriously, totoo nga! And yup, magdadate kami sa Sunday, February 13.


I asked him kung pwede ba sa mismong 14, but too bad sabi nya may gagawin daw siya eh. 
Biniro ko pa nga siya, "Ahh, kasi may kadate ka sa Monday (Feb. 14)"...


Alam nyo ung sagot nya?


"Ewan,, maghahanap pa andyan ka na..."


WAAAAHHH <3
Parang biglang lumaki puso ko bigla nun hahaha.
Kunwari di ako kinikilig, ang reply ko lang sa kanya...


"NGA NAMAN..."


Pero deep inside, parang sasabog na ang puso sa sobrang saya ahahaha!
Ayun, sa totoo lang wala pa akong idea kung saan kami... tinanong nya ako kung san daw ba kami.
Sagot ko sa kanya, bahala siya, sya na bahala dumiskarte dun. Hehehe!


Excited na ako makita siya at makasama ulit.
Nakakamiss kasi eh~~~ <3



0 comments:

Post a Comment