Sunday, February 13, 2011

Kung mahal ka nya talaga...

Remember my previous post regarding sa date namin?
Walang naganap na date ngayong February 13, 2011.
Isang malaking W-A-L-A.
Pinigilan ako ni Mudra pumunta... Basta andami nyang sinasabi...
Judgemental siya... sasabihin nyang ayaw nya mambaba ng tao pero ano ung ginagawa nya?
Ung mga pinagsasabi nya tungkol sa bf ko, nasasaktan ako.
Siya narin nagsabi na hindi pa natin lubusan kilala ung bf ko, tapos kung makapagsalita sya dun sa tao, kilang-kilala na nya.
UNFAIR dba?
Gusto ni Mudra pumunta nalang sa bahay si bf, kesa sa gumastos pa daw siya.
Kung mahal daw nya ako, dapat pupunta siya dito sa bahay.
Ayaw ni Mama na kung saan-saan lang kami magkita, kasi kung saan daw ako dalhin nung bf ko.
I get her point, pero hindi si bf ganun. I know kasi hindi naman nya ginawa un nung nagkita kami last time.
It's just wala lang talagang tiwala tong Mudra ko sa kanya kasi mukha daw manloloko and stuff. -___-
So, in the end, tinext ko si bf...


"Bezt, sorry d ako pinayagan ni Mama... punta ka nalang daw dito kesa gumastos ka. 
Kung mahal mo talaga ako, pupunta ka dito."


Reply nya sakin:

"Nakakahiya eh, kaw talaga, me ganyan ka pa"


Reply ko sa kanya


"Hindi ako ang nagsabi, si Mama... basta kung pupunta ka dito, hihintayin kita. Welcome ka naman daw dito sa bahay."


After ilang minutes... eto reply nya:


"Bezt, sunod nalang ako punta, may gawa kame ngaun ni Papang eh"




OUCHIE!! T_T Ung totoo, umaasa rin ako na pupunta siya. Pero ganun talaga eh. :|
Alam ko naman na natatakot pa siya na makaharap ung family ko, kasi gusto talaga ni Mama kausapin nya si bf. 
So ngayon, sasabihin ko nalang sa kanya na kapag ready nalang siya, dun siya pumunta samin.
Pero sana SOON na un, kasi para di na kami both nahihirapan especially sa side ko. :(


In the end, ayun... nagmukmok nalang ako. Nanood ng downloaded movies, soundtrip, matulog nung araw na un.


Grabe tong prediction ni Anita, eto ung Facebook application na lagi kong chinecheck. Biruin mo ung prediction nyang yan, mga around 12am un ng February 13 eh, ayan ang biglang umappear. Tignan nyo pa ung comment ko... X|


Super TRUE talaga ung nangyari... Nagbago ang isip ko na magkita kami ng bf ko dahil kay Mama. Nakakakilabotttt!!


0 comments:

Post a Comment