Friday, March 18, 2011

"Sorry kung nasasaktan kita"

Dahil nga hindi ako nagrereply sa kanya simula nung Wednesday, ayun nagtext sya sakin nung Thursday (March 17) around 5:58pm.

Eto ung naging usapan namin:
Bezt: Bezt glit kba sakin?
Me: Galit? cnu? ako?
Bezt: Ewan ko?
Me: Ok
Bezt: Gwa muna po?
Me: Sorry po =( 
Bezt: Bkit poh?
Me: Nramdaman mo b ung feeling n un? Ung nghi2ntay ng txt ng mahal mo pro wala kang nta2nggap. Anlungkot db? Pnaramdam q sau un... or cguro ako lng ung nkramdam ng ganun.
Bezt: Sory poh bezt, kung nasasaktan kita.
Me: Hindi ko tlga mapigilan eh, sori kung gni2 ako. Sobrang nlu2ngkot tlga ako. Kaya nga ini2cp ko nalang, hindi mo talaga ako mahal.
Bezt: Bezt bkit mo nman iicpin hindi kita mahal. Tipid lang tlga poh ako ngaun.
Me: Hindi ko rn alam eh, bgla pumapasok sa icp ko un. kya nga d nging maganda pkiramdam ko. cenxa na kung di mnlng kita naunawaan. pero bsta sa family mo, support po kita. miz na kita bezt =( sana miz mo rn ako.
Bezt: Opoh bezt, miz din kita. gnito talaga bezt ang relasyon mahirap, pro kelangan magpakatatag.
Me: Kya nga po bezt eh, sna maging matatag p tau. cge bezt ah. pahinga muna ako. D talga maganda pakiramdam ko eh.
Bezt: Ako din po eh, lge pagod tapos sobrang pah. Luv u poh bezt
Me: Bezt, I love u too po. Gudnyt po.
Bezt: Nyt din, maya konte 2log na din ako bezt, pgling ka huh, mwah


Hearing those words na galing sa kanya, pinapalakas nya ako. I'm almost give-up pero dahil sa kanya, mas lalong tumatatag ung relationship namin. Mas lalo akong natouched dun sa sinabi nya "Ang relasyon mahirap, pro kelangan magpakatatag." Parang sinasabi nya na nahihirapan din sya pero nagpapakatatag din sya. Siguro ayaw lang nya sabihin sakin ng diretso. Mahal nga talaga ako nun. T______T Gusto ko umiyak.

0 comments:

Post a Comment