Tuesday, March 1, 2011

Mag ingat ka lage huh?

Itexted him nung hapon (Feb. 28) informing him na napilay ung paa ko. 
Mga quarter to 8pm na sya nagtext sakin eh...


Bezt: "Bezt, mzta na ung paa mo?"
Me:  "Bezt, hindi ok e"
Bezt: "Ano b nangyari sau?"
Me:  "Nabangga ako nung la2ke sa skul, nwalan ako ng balance eh...Aun naauna na ung paa ko, ntgalan 2loy ako sa clinic."
Bezt: "Cnu poh naghatid sau pauwi, sbe ko nmn sau lge ka magingat eh"
Me:  "Aun hinatid lng ako sa skyan ng friends ko tsaka ung guy na nakabangga skn. Hnanapan nila ako ng taxi, cla ung nagbayad. Sori bezt, di ko nman alam na mangyari un :( "
Bezt: "Ok poh, aksidente un eh, pro kaya mo nmn ilakad?"
Me:  "Hindi ganun, kc namamaga... bkas p naman pnapapunta pa ako dun sa skul. huhu"
Bezt: "Anu b meron sa skul nyo?"
Me: "College week bezt"
Bezt: "Ah ok poh, luv u poh, mag ingat k plge, huh, ipahinga mo muna yan"
Me:  "Hehe tnx bezt, i love u 2...so d muna ako punta dun?"
Bezt: "Ikaw poh bahala"
Me:  "Ok po bezt..tnx sa concern. Nag eat k n po?"
Bezt: "Yup poh, tpos sleep na nga ako e"


Ayun natapos ung conversation namin thru text. I can feel na nagworry talaga sya sakin... Haaaay. 
I LOVE YOU BEZT. Malapit na ung monthsary natin. T____T

0 comments:

Post a Comment