Friday, March 4, 2011

2nd monthsary

Kahapon, 2nd monthsary namin ng Bezt ko.
Hindi kami nakapag celebrate obviously, especially sa situation namin ngayon.
Nung umaga, tinext ko siya na KINALIMUTAN nya... na nagtatampo ako.
Hindi ko man sinabi na monthsary namin, pero alam ko alam nya un.
So, nung kinagabihan, nagtext sya sakin...


"Bezt, happy monthsary poh, xnxa nah, sama din pakiramdam ko ngaun. Luv u poh"...


Ayun, nahalata ko na di  maganda pakiramdam nya kasi dun palang sa pagtext eh.
Pero thankful parin ako kasi kahit di maganda pakiramdam nya, grineet parin nya ako.
And di ko alam kung nagpaload pa sya para lang igreet ako.



Kung nababasa nya lang to... I wanna say...

THANK YOU BEZT FOR EVERYTHING.

BASTA, YOU MAKE ME FEEL SO SPECIAL KAHIT ALAM MO UN~~ WALA KANG NAIBIBIGAY SAKIN MATERIALLY.
DI KO RIN NAMAN INEEXPECT UNG MGA GANUN BAGAY EH.
PERO UNG MAKITA LANG KITA MASAYA...AT HEALTHY KA. AYOS NA AKO. :)

LOVE NA LOVE KITA~~

0 comments:

Post a Comment