Thursday, March 24, 2011

Betrayal ng isang kaibigan

Had a bad dream yesterday morning (March 23, 2011).


Dun sa panaginip ko, narinig ko nalang na nagsalita etong guy na to which is my bf.
"MAHAL NA MAHAL KITA...blah blah blah"
Di ko na maalala ung exact words eh, pero parang he's confessing to a girl.
And that girl is not me... parang bestfriend ko ung pinili nya eh.
Hindi ko alam kung sa personal or thru phone call (na nakaloud speaker) ko narinig ung mga un.
Bigla pa nga daw ako sumigaw at umiyak sa narinig ko.
Then biglang nag-iba ung scene.
Nasa kwarto daw kami ng girl, I'm talking to her and found out na kinuha nya ung number ng bf ko dun sa cellphone ko.
Hindi ko masabi kung kinonfess mismo nung girl na un sa akin or un lang bigla ung takbo ng kwento ng dream ko.
Galit na galit daw ako...
Inis na inis ako...
Umiiyak pa nga daw ako...
Tapos dahil dun, sinampal at sinambunutan ko daw sya.
Grabe, parang binangungot ako...
Akala ko talaga totoo eh.
Thank God hindi.
Di ko alam kung ano gusto ipahiwatig nun.




0 comments:

Post a Comment