Thursday, April 21, 2011

I'm really sorry :(

Hindi ko naman sinasadyang sabihin un sayo. I found out kay Ate J. na nagbago ang isip mo bigla na hindi sumama sa S.V. Hindi ko alam kung ano dahilan, pero ang alam ko, isa ako sa dahilan kung baket. Nalaman ko pa na mainit ang ulo mo nung pagdating nyo sa bahay sa Pasig. Badtrip ka malamang. Pasensya na Bezt kung nasabi ko ung mga un ah. Hindi ko talaga sinasadya, lalong-lalo na ung:

Bezt, kapag namatay kaya ako…
Iiyak ka ba? Basta, promise mo sakin, wag ka umiyak huh..
Take care po…Godbless!
Hindi mo pa sinasagot ung unang phone call ko, ang masakit pa nun, nireject mo pa ung call ko. Alam ko galit ka sakin, pero wag mo naman din akong gawin tanga, sabihin mo sakin kung galit ka. Murahin mo ako kung un ang gusto mo para mawala yang galit sa puso mo.
Tao lang din ako Bezt, hindi ko sinasadya at hindi ko alam ung mga sinasabi at nasasabi ko. Sana naman itext mo naman ako, tawagan mo naman ako, magreply ka naman sa text ko. :(

Naguguilty talaga ako sa nagawa ko. Dahil sa akin, hindi kayo sasama sa panata nyo papuntang Sacrifice V.

Sorry talaga Bezt. I love you.

0 comments:

Post a Comment